World Brand Lab mới đây vừa công bố ” 500 thương hiệu có giá trị nhất Trung Quốc năm 2023″ trong khuôn khổ hội nghị Thương hiệu Thế giới ở Bắc Kinh (15/6/2023). Tập đoàn Sailun xếp hạng 116 và thiết lập mức cao mới về giá trị thương hiệu trị giá 8,572 tỷ RMB (tăng 12,4 tỷ RMB so với năm ngoái).
Sự phát triển của thương hiệu được ghi nhận từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Sailun trong việc tạo ra sứ mệnh “Tạo ra những chiếc lốp tuyệt vời”. Cải thiện hoạt động R&D, sản xuất tiếp thị cũng như hoạt động thúc đẩy phát triển thương hiệu.
Đối mới là chìa khóa quyết định sự tồn tại và phát triển của một công ty. Kể từ khi thành lập, Sailun Group đã cam kết thúc đẩy đổi mới, đầu tư vào R&D. Tạo ra sự đột phá về chất lượng sản phẩm bằng công nghệ mang tính cách mạng và xây dựng nền tảng thương hiệu vững chắc, đổi mới.
Lốp du lịch vừa được ra mắt EcoPoint 3 vào đầu năm nay sở hữu vẻ ngoài sang trọng, hiện đại. Có hiệu suất cực cao với các sản phẩm trải dài từ trung bình cho đến cao cấp.
Lốp EcoPoint 3 được áp dụng công nghệ pha trộn chất lỏng đầu tiên thế giới, giải quyết những vấn đề “Tam giác kỹ thuật” gây nên khó khăn cho ngành lốp trong 1 thế kỷ qua. Loại lốp này được xem là cột mốc đổi mới công nghệ thứ tư trong ngành công nghiệp lốp toàn cầu. Lốp du lịch EcoPoint 3 đã được đánh giá nhãn dán AA cao nhất của liên minh Châu Âu. Trong đó, lốp xe tải và lốp xe bus là sản phẩm duy nhất của Trung Quốc đạt được cấp độ 3A trong tiêu chuẩn dán nhãn lốp của Hiệp hội Công nghiệp cao su Trung Quốc.
Hơn nữa, dòng lốp này còn dành được giải thưởng lớn về công nghiệp Trung Quốc lần thứ 7 trong dự án “Trình diễn ứng dụng và nghiên cứu công nghệ then chốt của chuỗi công nghiệp lốp xe”. Thể hiện sự đổi mới của các thương hiệu lốp Trung Quốc trên toàn thế giới.
Bên cạnh sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng, tiếp thị cũng là một yếu tố quan trọng trong mở rộng tầm ảnh hưởng thương hiệu. Sailun luôn cam kết quốc tế hóa thương hiệu, sử dụng nhiều kênh và tổ chức nhiều hoạt động tiếp cận khách hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu.
Quảng cáo sản phẩm mới EcoPoint 3 được phát sóng khung giờ vàng trên CCTV-1, CCTV-4 và CCTV-14 vào năm 2022. Diều này được thực hiện nhằm thúc đẩy định hướng loại lốp sang trọng, có hiệu suất sử dụng cao.
Sailun thực hiện đa dạng hóa các chiến lược tiếp thị của mình trong những năm gần đây. Tham gia vào các sự kiện thể thao và đua xe quốc tế như FIA IDC, D1GP và Taklimakan Rally. Áp dụng tiếp thị kỹ thuật số để thực hiện các chiến dịch quảng bá thương hiệu. Đồng thời, trở thành người chơi chính trong các thương hiệu lốp xe Trung Quốc trên toàn cầu. Ngoài ra, EcoPoint 3 đã được chọn để trưng bày tại buổi giới thiệu “Đổi mới 100+” Ngày thương hiệu Trung Quốc năm 2023. Đồng thời, tham gia The Tire Cologne và Triển lãm Phụ kiện Ô tô & Lốp Cao su Quốc tế Trung Quốc. Nhờ đó mở rộng tầm ảnh hưởng của mình với tư cách là thương hiệu quốc tế.
Sailun tin rằng sự đổi mới trong các kênh và nội dung tiếp thị có thể tiếp cận được thế hệ khách hàng mới. Từ tháng 3, hàng loạt hoạt động tương tác “Trải nghiệm lái thử lốp EcoPoint 3” và “TikTok Promotion” đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khách hàng. Sailun đã áp dụng cách tiếp cận thân thiện với người dùng nhằm thay đổi nhu cầu về lốp xe chất lượng. Giúp tiếp cận và quảng bá thương hiệu gần gũi hơn. Điều quan trọng là thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu để đạt được sự tăng trưởng liên tục. Sailun đã và đang tham gia vào các dự án phúc lợi xã hội, hỗ trợ các chương trình giáo dục. Giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như một phần nỗ lực của chúng tôi nhằm đền đáp cộng đồng.
Công ty cũng cam kết thực hiện hỗ trợ các mục tiêu carbon kép của Trung Quốc trong việc giảm thiểu biến đổi khí hậu và thúc đẩy phát triển bền vững. Sản phẩm EcoPoint 3 đột phá và nền tảng Eco-Rubber là một trong những nỗ lực nhằm thực hiện các mục tiêu carbon kép. Xây dựng các thương hiệu cao cấp đã trở thành nhiệm vụ trọng tâm của Trung Quốc nhằm thúc đẩy sự phát triển của các ngành công nghiệp. Sự phát triển thương hiệu mạnh mẽ đã giúp Sailun dần trở thành thương hiệu lốp đẳng cấp thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới R&D, xây dựng “nghề thủ công Trung Quốc” có chất lượng thế giới, phát triển di sản thương hiệu mình và tiếp tục phát triển các thương hiệu lốp Trung Quốc.